Tuesday, April 14, 2009

Khám chữa bệnh chó mèo








Bệnh viện thú y là một địa chỉ tin cậy cho thú cưng của bạn.

Với đội ngũ các thạc sỹ, kỹ sư thú y yêu nghề có kinh nghiệm lâu năm trong khám và chữa bệnh cho các loại thú cưng ,với chuyên môn cao hiện đang làm việc tại vườn thú Hà Nội. Chúng tôi nhận tư vấn và điều trị tận nơi các vấn đề về bệnh xảy ra với thú cưng của bạn.



Chúng tôi nhận chăm sóc tận nơi các vấn đề y tế đối với các loại thú mà bạn yêu thích như: chó, mèo,  trâu, bò, lợn, gà,chim, cá cảnh ….

Các dịch vụ chúng tôi cung cấp:

  • Tư vấn về các cách chăm sóc, nuôi dưỡng và phòng bệnh

  • Chữa trị các loại bệnh xảy ra đối với thú cưng của bạn

  • Chăm sóc sức khỏe, làm các thủ thuật thú y

  • Các dịch vụ khác liên quan đến thú cưng


Hãy liên hệ với chúng tôi để có được dịch vụ tốt nhất.

(Lưu ý: hiện tại chúng tôi đang làm dịch vụ tại Hà Nội)

Xin liên hệ theo điện thoại:

0914336443 (gặp chị Hà)

01664591074 (gặp chị Lan)






Digg Google Bookmarks reddit Mixx StumbleUpon Technorati Yahoo! Buzz DesignFloat Delicious BlinkList Furl

2 nhận xét: on "Khám chữa bệnh chó mèo"

Nguyen said...

sao chua mo chi nhanh o Da Nang nhi, o Da Nang con qua it va cung ko dam bao chat luong cho lam.

le thi ngoc trinh said...

nhà tôi nuôi một con chó.tự nhiên nó bị bệnh phổi.do gia đình tôi không để ý cho lắm nên nó bị chạy lên não.bây giờ nó hay lên cơn giật.muốn hỏi bác sĩ làm thế nào để chữa khỏi bệnh cho nó.tôi rất muốn nó khỏi bệnh

Post a Comment